Đệm cao su L'a Dome siêu khuyến mãi đón chào ngày giải phóng miền Nam

Ngày:11/04/2020 lúc 15:07PM

Thương hiệu đệm Liên Á

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Liên Á đã trở thành thương hiệu cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với vẻ ngoài sang trọng, chất lượng vượt trội và sự đa dạng của sản phẩm, Liên Á đã khẳng định vị thế trên thị trường của nhiều nước: Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore,... Một trong những sản phẩm nổi bật nhất là đệm cao su than hoạt tính L'A Dome Grey - Người bạn đồng hành cho giấc ngủ vàng của mọi gia đình Việt. 

Ưu điểm vượt trội của đệm cao su than hoạt tính L'A Dome Grey

Đây là chiếc đệm tiên phong tại Việt Nam được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến giúp chiết xuất than hoạt tính vào đệm cao su L'a Dome. Đệm có khả năng điều hòa nhiệt độ và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu giúp bạn có giấc ngủ dễ chịu và thoáng mát tuyệt đối.

- Thoáng mát: Cấu trúc bên trong của than hoạt tính bao gồm hàng triệu các lỗ nhỏ có khả năng hấp thụ, điều hòa nhiệt độ tạo cảm giác thoáng mát khi nằm.

- Loại bỏ những mùi hôi khó chịu.

- Chống cháy: Than hoạt tính có tác dụng ngăn ngừa, làm chậm quá trình diễn ra cháy và lan rộng.

- Nâng đỡ cơ thể hoàn hảo: Với thiết kế hình mái vòm giúp nâng đỡ từng vùng cơ thể giúp cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Thoáng khí tốt: Bên trong đệm là những lỗ thông hơi sẽ giúp không khí được lưu thông tốt hơn và hơi nóng không bị giữ lại trong nệm.

- Độ bền cao: Nguyên liệu là 100% cao su thiên nhiên sẽ giúp sản phẩm có độ bền cao và không bị hư hỏng qua thời gian.

- Thời gian bảo hành: 12 năm.

Khuyến mãi đặc biệt

Nhân dịp giải phóng miền Nam và quốc tế Lao động, Demvip.vn thực hiện chương trình siêu khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn khi đặt hàng tại: https://demvip.vn/products/dem-cao-su-lien-a-la-dome-grey

Hoặc liên hệ hotline: 0941.466.968 - 0941.766.968 để được tư vấn miễn phí nhé!!! 

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận