Đệm Dunlopillo khuyến mãi cực lớn

Ngày:25/12/2019 lúc 14:22PM

Nhân dịp chào xuân 2020, Demvip gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Quý khách hàng và tri ân những mẫu đệm chất lượng, sang trọng, êm ái với mức giá chưa bao giờ lại "rẻ" đến như vậy. 

Hãy cùng Demvip.vn thoải sức thư giãn chào đón 2020 tràn năng lượng và may mắn nàoooo

Cách để phân biệt hàng giả và hàng nhái trên thị trường

Trước hết, đệm là đệm của những thương hiệu uy tín, đặc biệt không nên dùng các loại đệm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vì chúng sẽ không có độ đàn hồi phù hợp, gây đau nhức vai gáy khi sử dụng. 


Tiếp theo, bạn nên lựa chọn loại đệm không quá cứng và không quá mềm sẽ giúp nâng đỡ cột sống và từng bộ phận trên cơ thể khi sử dụng. 

Thứ ba, khi mua đệm bạn nên tìm hiểu kĩ về thành phần vật lý của nó. Từng loại đệm sẽ có số lượng cuộn và lò xo khác nhau. Miếng lót bên trên của đệm có độ cao từ 20-45cm là hợp lý, giúp nâng đỡ cột sống của bạn.

Tuổi thọ của nệm là yếu tố cuối cùng. Thường thì các loại nệm sẽ có thời gian sử dụng khoảng 10 năm, vì vậy bạn nên thay nệm sau 10 năm sử dụng. Bởi lẽ sau khi hết hạn sử dụng thì nệm sẽ mất đi sự thoải mái vốn có.

Có một cách đơn giản hơn để bạn không phải mất thời gian chọn lựa mà vẫn tìm được các loại đệm chất lượng là đặt mua đệm trên demvip.

Demvip không chỉ là đại lý duy nhất của Dunlopillo ngoài miền Bắc mà Demvip còn sở hữu rất nhiều những thương hiệu đệm vô cùng nổi tiếng khác.

Hiện tại, thương hiệu đệm Dunlopillo ưu đãi bất ngờ đến 25% - với thông điệp: Trao khuyến mãi theo cách thật Dunlopillo. Cả nhà đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc nệm yêu thích Dunlopillo để cho giấc ngủ thêm chất lượng.
Tham khảo website Demvip: https://demvip.vn/collections/dem-dunlopillo

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm,Yên Phụ,Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận