Đệm Dunlopillo siêu khuyến mãi

Ngày:20/12/2019 lúc 15:47PM

Khi cuộc sống ngày một hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho gia đình luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Việc chọn lựa đệm là một trong số những bước quan trọng để đảm bảo giấc ngủ của bạn. Vậy sử dụng loại đệm nào cho phù hợp nhất với sức khỏe và không gian gia đình bạn, hãy để demvip khám phá câu trả lời nhé!!!

Là một trong những dòng đệm nổi tiếng và được ưa chuộng, đệm Dunlopillo đang không ngừng phát triển để đưa đến những giấc ngủ sâu, ngon hơn cho hàng triệu người tiêu dùng hiện nay . 

Đêm Dunlopillo là gì?

Đệm Dunlopillo là một dòng sản phẩm thương hiệu Châu Âu, và du nhập vào Việt Nam từ rất lâu, nó được mệnh danh là dòng sản phẩm thương hiệu chất lượng mang đẳng cấp quốc tế.

Hiên nay đệm Dunlopillo đang có nhà máy sản xuất ở Bình Dương, vì thế giá đệm Dunlopillo rất phải chăng và đồng thời đảm bảo công ăn việc làm cho người dân quan khu vực này.

Dunlopillo có nhiều hệ thống ở miền Nam và miền Trung, riêng ở Hà Nội Demvip được coi là nhà phân phối hàng đầu, nơi phân phối đệm Dunlopillo uy tín , chất lượng, giá cả hợp lý.

Về khuyến mãi đệm

Khi mua đệm ở Demvip, bạn sẽ bất ngờ với những ưu đãi cực sốc tại đây. 

Hiện nay Demvip đang thực hiện chương trình giảm giá siêu sốc đối với dòng đệm Dunlopillo, mua càng nhiều thì ưu đãi càng lớn. Từ những chiếc đệm Dunlopillo giá thành hơi cao sẽ đạt mức giá hợp lý hơn, phù hợp với kinh tế mọi gia đình. 

Thời gian áp dụng đến cuối năm 2019, hãy cùng demvip có những trải nghiệm tuyệt vời cùng ẻm Dunlopillo siêu truất nào!!!

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0384522655 - 0941466968- 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Xem thêm >> Nệm lò xo Dunlopillo

Showroom 173 Nghi Tàm ,Yên Phụ ,Tây Hồ 

Showroom 160E Tôn Đức Thắng ,Đống Đa , Hà Nội


Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận