Đệm lò xo Charlotte giảm giá siêu sốc, cùng nhiều quà xinh

Ngày:09/08/2020 lúc 10:13AM

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe gia đình là điều rất quan trọng. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, tăng khả năng miễn dịch, chống chọi lại với dịch bệnh. Vậy làm sao để duy trì một giấc ngủ sạch và ngon hơn? Đệm lò xo Charlotte chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi giấc ngủ gia đình Việt. Hãy cùng khám phá từng ưu điểm vượt trội của chiếc đệm này nhé:

  • Đệm được thiết kế với một hệ thống lò xo trong đó mỗi chiếc lò xo được đặt trong một túi kín, hút chân không, có khả năng chống nấm mốc, côn trùng, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, bảo đảm an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Hơn thế, hệ thống lò xo này sẽ không tạo tiếng cót két khó chịu khi sử dụng đồng thời không làm ảnh hưởng đến người kế bên khi trở mình. 
  • Tấm cách ly giữa lò xo và những lớp tiện nghi tạo cảm giác êm ái, thoải mái, bảo vệ cơ thể theo mọi tư thế nằm.
  • Đệm sử dụng một tấm giảm chấn có khả năng phân tỏa, giúp lực được phân bố đồng đều, đồng thời giúp cách âm tuyệt đối. 
  • Áo đệm được sản xuất từ vải nhập khẩu, có khả năng chống côn trùng, nấm mốc, an toàn thân thiện với người tiêu dùng. 

    Đệm lò xo Canada Charlotte 
  • Hãy lựa chọn một chiếc đệm Charlotte để có một giấc ngủ ngon hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tăng khả năng miễn dịch. Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ Hotline 0941 466 968 - 0941 766 968 để được tư vấn và hỗ trợ. Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận