Đệm lò xo Duchess giảm giá lớn, cùng nhiều quà xinh

Ngày:20/06/2020 lúc 16:33PM

ĐỆM LÒ XO DUNLOPILLO - ĐẲNG CẤP TRONG TỪNG CHI TIẾT

Thương hiệu đệm Dunlopillo là một thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, uy tín, đã và đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường thế giới và Việt Nam. Đệm Dunlopillo là sự lựa chọn của rất nhiều Quý khách hàng bởi chất lượng cao, mẫu mã sang trong, quý phái, giá thành hợp lý và đem đến một giấc ngủ ngon hơn cho mọi gia đình Việt. Trong đó, đệm lò xo Dunlopillo Duchess - sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

TẠI SAO ĐỆM LÒ XO DUNLOPILLO DUCHESS LẠI ĐƯỢC NHIÊU KHÁCH HÀNG ƯU CHUỘNG

- Đệm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, với hệ thống lò xo túi độc lập se mang lại một giấc ngủ vừa an toàn, vừa đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và không gây ảnh hưởng đến người kế bên khi ngủ.

- Áo đệm được nhập khẩu từ Châu Âu có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, côn trùng, đồng thời mang lại sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

- Thành đệm được bọc chắc chắn nhờ lớp Foam, tạo sự vững chắc và an toàn cho khách hàng khi ngủ.

- Lớp pillow trên bề mặt đệm tạo cảm giác êm ái, thoải mái và sang trọng cho chiếc đệm.

- Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% Châu Âu, bảo đảm bền lâu với thời gian, an toàn, thân thiện với người tiêu dùng.

- Đệm được bảo hành trong 10 năm.

CHÀO HÈ, DEMVIP.VN TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI ĐỆM LÒ XO DUNLOPILLO ĐẾN 25% + NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN, ĐỒNG THỜI BẠN CÓ CƠ HỘI HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM 80% KHI THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI SHOWROOM 173 NGHI TÀM, YÊN PHỤ, TÂY HỒ, HÀ NỘI.

LIÊN HỆ HOTLINE 0941 466 968 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ.

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận