Đệm lò xo - sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe gia đình

Ngày:02/02/2020 lúc 15:37PM

⭐️ LỢI ÍCH MÀ NỆM LÒ XO MANG LẠI ⭐️

     Dưới đây là những lợi ích mà một chiếc nệm lò xo đảm bảo chất lượng mang lại cho người dùng:

 Hỗ trợ làm giảm căng thẳng mệt mỏi:

Một chiếc nệm êm ái, phù hợp với thể trạng của cơ thể sẽ giúp cho người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chìm sâu vào giấc ngủ. Đối với những nhân viên thường xuyên vận động trí óc thì dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mất ngủ do vậy một chiếc nệm lò xo êm ái sẽ là trợ thủ đắc lực để lấy lại tinh thần.

 Bảo vệ tối đa cho cột sống lưng:

Hệ thống khung lò xo có độ đàn hồi tốt, tạo khả năng chịu lực cao và làm giảm mức độ ảnh hưởng do truyền động. Các con lò xo trợ lực thiết kế xung quanh khung nệm tạo sự vững chắc, tăng độ bền bên hông nệm, nâng đỡ cơ thể, giữ xương sống ở trạng thái tự nhiên và giúp toàn bộ cơ thể gồm đầu, vai, lưng, hông, chân được thư giãn tối đa khi bạn nằm ngủ.

 Khả năng đàn hồi tốt:

Hệ thống lò xo chịu lực giúp tấm nệm có độ đàn hồi tốt, êm ái, không bị rung lắc khi bạn xoay trở mình, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh. Mật độ lò xo nhiều và được bố trí hợp lý, lò xo cứng vững, bền bỉ nhằm duy trì độ phẳng, độ đàn hồi tốt sau nhiều năm sử dụng và đệm không bị hiện tượng trũng võng ở giữa.

 Thiết kế tinh tế, sang trọng:

Thiết kế nệm sang trọng, hiện đại với áo nệm bằng chất liệu vải cao cấp, mịn đẹp, tô điểm cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn thêm phần ấm cúng. Bạn có thể chọn màu sắc, hoa văn áo nệm cho phù hợp với phong thủy cũng như màu sơn tường, rèm cửa, phong cách trang trí nội thất, tạo không gian sống hài hòa và bắt mắt.

 Độ bền cao:

Với các dòng sản phẩm có uy tín, những chiếc nệm lò xo túi chất lượng thường có chế độ bảo hành trung bình 10 năm trở lên. Hoặc thời gian sử dụng nệm có thể kéo dài hơn nếu như bạn biết cách bảo quản tốt, thường xuyên vệ sinh và xoay trở để gia tăng độ bền và đẹp của nệm.

 Mang đến cảm giác êm ái, mát mẻ:

Nệm lò xo còn được lót một lớp bông ép, xơ dừa, mút dày, nhằm tạo độ cứng, phẳng, cảm giác êm ái cho người nằm. Nhiều sản phẩm nệm lò xo cao cấp còn kết hợp công nghệ lò xo với chất liệu cao su thiên nhiên, giúp người dùng vừa được trải nghiệm độ đàn hồi tốt vừa được trải nghiệm cảm giác êm ái, dễ chịu trong giấc ngủ. Bạn sẽ có giấc ngủ thật ngon và sảng khoái sau một ngày làm việc mệt nhọc để chuẩn bị năng lượng cho ngày mới.

Chúng ta thường dành 1/3 cuộc đời để cho giấc ngủ, vì thế hãy chuẩn bị hành trang cho giấc ngủ bằng việc chọn cho mình một chiếc nệm lò xo tốt nhất phục vụ cho việc nghỉ ngơi thư giãn, có được giấc ngủ ngon trọn vẹn, bắt đầu ngày mới với tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả nhất cùng Demvip nào!!!

Thông tin sản phẩm: https://demvip.vn/collections/dem-lo-xo-tui-doc-lap

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Hotline hỗ trợ: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.


Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận