Đệm Nhật Bản Oyasumi Aki - trợ thủ đắc lực cùng mẹ ru bé say giấc nồng

Ngày:25/05/2020 lúc 12:38PM

CHƯƠNG TRÌNH SIÊU KHUYẾN MÃI VÀ HOÀN TIỀN ĐẾN 80% TỔNG GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG

Chào hè 2020, Demvip giảm giá thả ga không lo xa về giá, tưng bừng khuyến mãi chăn ga gối đến 53%, thay lời cảm ơn chân thành đên Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Hơn thế, khi mua đệm trực tiếp tại 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, bạn sẽ được hoàn tiền đến 80% tổng giá trị đơn hàng.

ĐỆM NHẬT BẢN OYASUMI AKI - CÁNH TAY PHẢI ĐẶC LỰC CÙNG MẸ RU BÉ SAY GIẤC NỒNG

- Đệm Oyasumi Aki có cấu trúc là 3 tầng PU Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể bé theo mọi tư thế nằm, đặc biệt giúp hoàn thiện phát triển cấu trúc xương, đem lại sự thoải mái, êm ái, dễ chịu như vòng tay mẹ yêu. 

- Cấu tạo cutting file và vải bọc đệm 3D mang đến cảm giác mát mẻ, thoáng khí, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

- Đệm có độ nẩy và độ đàn hồi cao nhờ lớp PU Foam cao cấp, đồng thời không làm phiền đến người kế bên khi trở mình, giúp bé yêu ngủ ngon và sâu hơn.

- Kích thước đệm đa dạng, tha hồ cho gia đình bạn lựa chọn.

- Vỏ đệm được nhập khẩu từ Malaysia kết hợp với lõi PU Foam cao cấp được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, rất an toàn đối với trẻ nhỏ, ngăn ngừa các bệnh về da liễu.

- Áo đệm có thể tháo rời dễ dàng và vệ sinh sạch sẽ khi bé tè dầm hoặc nôn trớ.

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!!!

Đặc biệt khi Quý khách hàng thanh toán trực tiếp tại showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, bạn có cơ hội hoàn tiền tích điểm lên đến 80% tổng giá trị đơn hàng, nhanh tay kẻo lỡ nào!!!



Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận