Dunlopillo đột phá kháng khuẩn - bảo vệ sức khỏe

Ngày:15/01/2020 lúc 11:15AM

DUNLOPILLO ĐỘT PHÁ KHÁNG KHUẨN - BẢO VỆ SỨC KHỎE! 

Thay vì ra đường vào thời điểm không khí ô nhiễm báo động như hiện nay, bạn hãy dành thời gian thư giãn ngay trên chiếc giường của mình cùng Đệm Vip nhé!
Đệm Dunlopillo đột phá với các công nghệ kháng khuẩn hàng đầu, đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon lành và tốt cho sức khỏe. Ngăn chặn các bệnh về da và hô hấp như dị ứng, cảm cúm, viêm họng…

💥 Điểm mặt các công nghệ kháng khuẩn vượt trội của Dunlopillo nhé!

 Công nghệ Talasilver Wave: Đột phá trong việc sử dụng công nghệ BẠC NANO trong quá trình sản xuất đệm cao su nhằm tận dụng khả năng kháng khuẩn và kháng độc tới 99,9% của bạc. Cao su Dunlopillo Talasilver cho khả năng ngăn chặn tối đa vi khuẩn gia tăng trên bề mặt đệm, giúp bảo vệ và tạo sự thoải mái tối ưu cho người nằm.

 Công nghệ Sanitized: Công nghệ dệt 3D làm tăng khả năng thoáng khí trên mỗi sợi vải, giúp kháng khuẩn dưới ánh sáng tự nhiên cao đồng thời chống bám bụi hiệu quả.

 Công nghệ Nanobionic: Đây là một lớp phủ sinh học trên bề mặt vải bọc đệm, có thể thay đổi theo tư thế của người nằm và phản ánh lại với cơ thể. Công nghệ này giúp cơ thể bạn được phục hồi năng lượng đáng kể, tuần hoàn máu được cải thiện và lưu thông tốt.

 Công nghệ Silver antimicrobial: Ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, vi sinh vật có hại gây mùi cho vải và đồng thời đảm bảo cho vải đệm luôn được vệ sinh, an toàn.

Để bảo vệ sức khỏe khỏi tác động xấu của ô nhiễm môi trường, ngoài hạn chế tiếp xúc với khu vực ô nhiễm, bạn cần phải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường rèn luyện sức khỏe.

💥 Đệm Dunlopillo cao cấp tự hào đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, mang đến cho bạn không chỉ là những giấc ngủ ngon mà còn là sự chăm sóc sức khỏe tối ưu.

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm,Yên Phụ,Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận