Tưng bừng Black Friday, đệm Vip siêu khuyến mãi chăn ga gối đệm ưu đãi từ 10%-50%

Ngày:24/11/2020 lúc 15:28PM

Siêu khuyến mãi chăn ga gối đệm từ 10-50%

Nhân dịp Black Friday, Đệm Vip tưng bưng giảm giá siêu khuyến chăn ga gối đệm ưu đãi từ 10-50% cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Mua đệm thả ga, không lo về giá. Trả góp 0% lãi suất. 

Cùng tận hưởng cảm giác thoải mái thư giãn trên chiếc đệm siêu thoáng khí, êm ái, nâng đỡ và bảo vệ cột sống theo mọi tư thế nằm.

  • Đệm Hanvico siêu khuyến mãi lên đến 20% cùng cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn:

Đệm bông chống khuẩn Hanvico 

Đệm bông chống khuẩn Havico thiết kế gập 3, vỏ cotton, công nghệ Nano bạc giúp chống nấm mốc và côn trùng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đệm lò xo túi Hanvico

Đệm lò xo túi Hanvico là lò xo túi độc lập, đảm bảo sự vững chắc, không gây ảnh hưởng đến người kế bên khi trở mình đồng thời nâng đỡ và bảo vệ cột sống. Áo đệm là vỏ gấm cao cấp đem lại sự sang trọng cho căn phòng cho gia đình của bạn.


  • Đệm Everon siêu khuyến mãi đến 20%

Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon với thiết kế gập 3, vỏ gấm, phù hợp với những người có vấn đề về cột sống. Thuận lợi cho quá trình vệ sinh và vận chuyển. 

  • Đệm Dunlopillo - sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ gia đình bạn siêu khuyến mãi lên đến 25%

Đệm lò xo Duchess Dunlopillo

Đệm lò xo Duchesslà đệm được cấu tạo bằng các lò xo túi , lớp cao su Talalay và lớp Polyester. Cao su Talatay Anh Quốc làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn. Lớp đệm Polyester với lớp cách li tạo sự thoải mái và lưu thông không khí.

Đệm cao su Dunlopillo 

Đệm cao su Dunlopillo áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay tạo sự thoáng mát, hỗ trợ và bảo vệ cột sống, giúp máu lưu thông tốt hơn. 

  • Đệm Canada siêu khuyến mãi đến 20%

Đệm lò xo Bencivenni 

Còn gì tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi, ta được ngả lưng trên chiếc đệm lò xo Bencivenni siêu êm ái cùng thiết kế sang trọng đảm bảo cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên, giúp gia đình bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

  • Đệm Liên Á ưu đãi lên đến 15% 

Đệm cao su Classic Liên Á

Đệm cao su Classic Liên Á sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với một giấc ngủ ngon cho gia đình bạn. Sự thoáng khí, êm ái và nâng đỡ bảo vệ cơ thể chính là những ưu điểm nổi bật của dòng đệm này. 

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.


Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận